เซบายอสแบะท่ารอวันกลับเบติส

 

ดาเนียล เซบายอส มิดฟิลด์ชาวสเปนที่กำลังจะย้ายกลับ เรอัล มาดริด หลังสิ้นสุดสัญญายืมตัวกับ อาร์เซน่อล ต้องการย้ายกลับมาเล่นกับสโมสรเก่าอีกครั้ง

ดาเนียล เซบายอส มิดฟิลด์วัย 24 ปีของ เรอัล มาดริด แสดงความปรารถนาว่าเขาต้องการย้ายกลับไปค้าแข้งกับทีมเก่า เรอัล เบติส ในอนาคต ตามรายงานจากมาร์ก้าเมื่อวันศุกร์ที่ผ่านมา 

เซบายอส ย้ายจาก เรอัล เบติส มาค้าแข้งกับ เรอัล มาดริด ในช่วงซัมเมอร์ปี 2017 ด้วยค่าตัว 18 ล้านยูโร แต่เขาไม่สามารถแจ้งเกิดกับทีมชุดขาวอย่างที่คาดหวังจนถูกปล่อยมาเล่นกับ อาร์เซน่อล ด้วยสัญญายืมตัวตลอด 2 ฤดูกาลที่ผ่านมาและกำลังจะหวนคืนถิ่น 'ซานติอาโก้ เบร์นาเบว' ในช่วงซัมเมอร์นี้ ก่อนมิดฟิลด์วัย 24 ปีจะเปิดเผยว่าเขามีความตั้งใจจะย้ายไปเล่นกับทีมเบตีโก้อีกครั้ง 

'ผู้คนรู้ว่าผมรัก เรอัล เบติส และผมชอบสิ่งที่ เรอัล เบติส มอบให้ผม และสิ่งที่ผมสามารถให้พวกเขาในอดีต' เซบายอส กล่าวกับมาร์ก้า

'มันชัดเจนว่าไม่ช้าก็เร็วผมจะสวมเสื้อ เบติส อีกครั้งเพราะมันเป็นสโมสรที่ผมรัก'

'มีหลายอย่างที่ทำให้ผมเป็นนักฟุตบอลและผมมั่นใจว่าเราจะได้พบกันอีก'

สนใจอ่านข่าว ทีมอินเตอร์มิลาน ในเช้าตรู่ของวันที่ 27 พฤษภาคม ตามเวลาท้องถิ่น อินเตอร์มิลานยืนยันอย่างเป็นทางการว่า สโมสรได้บรรลุข้อตกลงกับโค้ชคอนเต้ ในการยุติสัญญา อย่างไรก็ตาม อินเตอร์มิลานยังคงต้องจ่ายเงินชดเชย ให้คอนเต้จำนวน 7 ล้านยูโร ได้ที่เว็บไซต์สำนักข่าวกีฬาออนไลน์ UFABET

ขอบคุณที่มาข่าวสาร  :  thsport.com

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

ราคาบอล 1.75 คืออะไร

อยากเข้าคาสิโน

เว็บแทงบอลออนไลน์