วูดชี้3แต้มจากกูดิสันสุดสำคัญ

 

คริส วูด กองหน้าเบิร์นลี่ย์มองว่า 3 คะแนนจากเกมที่ผ่านมาที่ทีมคว้าได้ที่ กูดิ สัน พาร์ค มีความสำคัญกับทีมอย่างมาก

เดอะ คลาเร็ตส์ บุกชนะ เอฟเวอร์ตัน 2-1 ในศึกพรีเมียร์ลีกเมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา โดยตอนนี้พวกเขารั้งที่ 15 ของตารางคะแนนเก็บไป 33 แต้มจากการลงสนาม 29 เกม นำหน้าโซนตกชั้น 7 แต้ม

"ทุกๆ ชัยชนะเป็นเรื่องที่ดี มันเป็นเรื่องสำคัญที่เราได้ผลการแข่งขันที่ดี" กองหน้าที่ทำประตูแรกให้กับทีมเผย

"เรารู้ว่า ดไวท์ (แม็คนีล ที่ทำประตูที่สองให้กับทีม) เป็นคนพิเศษและมีทักษะยอดเยี่ยม มันเป็นเรื่องที่ดีสำหรับเขาในการทำประตูและทำได้อย่างสุดสวย

"เราก็แต่ต้องทำในสิ่งที่เราทำ โฟกัสกับตัวเองและหวังว่าผลงานจะดูแลตัวมันเองต่อจากนี้ เราแพ้เพียงเกมเดียวจาก 7 นัด นั่นไม่แย่เลยในพรีเมียร์ลีก เรากำลังมองขึ้นไป ไม่ได้มองลงมา"มีข่าววงการฟุตบอลว่า คริสเตียโน โรนัลโด้ ไม่ทำให้ยูเวนตุส ผิดหวังเจ้านายผลักเขา กลับเรอัลมาดริด คาดว่าจะสู้กับ เมสซี่ อีกครั้งหลังจากยูเวนตุส ออกจากแชมเปี้ยนส์ลีก ข้อมูลจากสำนักข่าวUFABET

ขอบคุณที่มาข่าวสาร  :  thsport.com

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

ราคาบอล 1.75 คืออะไร

อยากเข้าคาสิโน

เว็บแทงบอลออนไลน์