คาสิโนออนไลน์

 

"โค้ชโจ"ยกแผงกลางบีจีดีที่สุดในลีก

"โค้ชโจ" ธีระศักดิ์ โพธิ์อ้น ยก บีจี ปทุม ยูไนเต็ด มีกองกลางที่ดีที่สุดในไทยลีกเวลานี้

สวาดแคท มีคิวเจอศึกหนัก เปิดบ้านพบจ่าฝูงอย่าง บีจี ปทุม ยูไนเต็ด โดย "โค้ชโจ" ธีระศักดิ์ โพธิ์อ้น หัวหน้าผู้ฝึกสอน เผยถึงศักยภาพของทีมคู่แข่งที่ต้องเจอกันว่า
“เท่าที่ผมดูมา จุดแข็งของพวกเขาเลยก็คือมิดฟิลด์ มันทำให้มีความสมดุลทั้งรับและรุก กองกลางของเขา 3 คนทำได้ทุกอย่าง ทั้ง สารัช, สุมัญญา และฐิติพันธ์ ทั้งการสอดเข้ากรอบเขตโทษ การครองเกม และการป้องกันก่อนถึงแนวรับ นี่คือ 3 มิดฟิลด์ที่ดีที่สุดในไทยลีกฤดูกาลนี้ ซึ่งเราต้องเตรียมวิธีรับมือ และหากเราทำการบ้านมาไม่ดีพอ เราก็ลำบากแน่ เพราะผู้เล่นของพวกเขามีคุณภาพมากกว่าเรา เราพยายามเตรียมทีมให้ดีที่สุด และจะทำให้ 90 นาทีพรุ่งนี้สนุก ให้แฟนบอลที่เข้ามาแล้วไม่เสียดายค่าตั๋ว"
  • รายงานข่าวทุกวัน อัพเดตทุกเวลา ต้องที่นี่เว็บ คาสิโนออนไลน์ UFABET888
  • ขอขอบคุณที่มา www.thsport.com

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

ราคาบอล 1.75 คืออะไร

อยากเข้าคาสิโน

เว็บแทงบอลออนไลน์