คงหอมหวานน่าดู!


 คงหอมหวานน่าดู! สโตนส์ หวัง แมนฯ ซิตี้ คว้าแชมป์ลีกต่อหน้า แมนฯ ยูไนเต็ด

naddanai naddanai  7 เม.ย. 2018 610

แชร์

จอห์น สโตนส์ กองหลัง แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ออกมากล่าวว่าหากพวกเขาสามารถปิดฉากคว้าแชมป์ พรีเมียร์ ลีก ต่อหน้า แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ในคืนวันเสาร์นี้ได้ คงเป็นอะไรที่พิเศษไม่ใช่น้อยเลย

แมนฯ ซิตี้ มีโอกาสคว้าแชมป์ลีกแบบ 100 เปอร์เซ็นต์ หากว่าเอาชนะ แมนฯ ยูไนเต็ด ได้ในเกมดาร์บี้ครั้งนี้ ซึ่งจะทำให้พวกเขามีแต้มขาดจากทีมปีศาจแดงที่อยู่อันดับ 2 ในทันที

“มันคงมีความหมายอย่างมาก ถ้ามันเกิดขึ้นกับอีกฝั่งบ้าง ผมมั่นใจว่าพวกเขาก็คงรู้สึกแบบเดียวกัน ผมทราบดีถึงเรื่องแบบนี้ในศึกดาร์บี้ ในสมัยที่ผมยังค้าแข้งอยู่ที่เมือง ลิเวอร์พูล” สโตนส์ กล่าว

“มันเป็นเกมที่คุณไม่อยากแพ้ แต่เราก็ไม่อยากจะไปเน้นอะไรมากเป็นพิเศษ เรารู้หน้าที่ของเราดีอยู่แล้ว มันเป็นเกมใหญ่ เป็นเกมดาร์บี้สำคัญ และเราก็จำเป็นจะต้องคว้าชัยชนะ”

อัพเดทข่าวสด ข่าวกีฬาออนไลน์ ได้เพิ่มเติมที่ ufabetinc.com

อ้างอิงข่าวกีฬา  sport.mthai.com

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

ราคาบอล 1.75 คืออะไร

อยากเข้าคาสิโน

เว็บแทงบอลออนไลน์