ลูกากู

ลูกากู ได้ทีคุยโวตนคือเพชฌฆาตเมื่ออยู่ในสนาม หลังล่าประตูที่ 50 ในนามทีมชาติ
naddanai naddanai  10 ก.ย. 2019  498

แชร์
โรเมลู ลูกากู ศูนย์หน้าทีมชาติเบลเยียมได้ทีคุยโวว่าตนคือเพชฌฆาตเมื่ออยู่ในสนามแข่ง หลังจากที่ยิงประตูมาในเกมล่าสุด อีกเพียงแค่ลูกเดียวก็จะยิงครบ 50 ในนามทีมชาติ
ดาวยิง อินเตอร์ มิลาน ซัดประตูแรกให้กับเบลเยียมได้ในเกมที่บุกชนะสก็อตแลนด์ 4-0 ในเกม ยูโร 2020 รอบคัดเลือก เมื่อคืนวันจันทร์ที่ผ่านมา ทำเอาเจ้าตัวรู้สึกมั่นอกมั่นใจสุดๆ กับฟอร์มการเล่นของตัวเอง

“ผมจะยิงให้ครบ 50 ประตู ผมต้องบอกว่าผมไม่ได้มีตระหนักถึงมันมากเท่ากับตอนที่ยิงครบ 30 ประตู ซึ่งเป็นตอนที่ผมทำลายสถิติ” ลูกากู กล่าว

“ผมไม่เคยฝันไว้ก่อนเลยว่าจะยิงได้ครบ 50 ประตู ตอนนี้ผมก็เลยรู้สึกสบายๆ ผมคือเพชฌฆาตเมื่อได้อยู่ในสนาม ผมมีความสุขกับประตูที่ทำได้ มันเป็นเวลานานพอสมควรแล้วที่เราไม่ได้ยิงประตูจากจังหวะสวนกลับ หากว่าเราเล่นได้แบบนี้ เราจะอันตรายเป็นอย่างมาก จะเป็นทีมที่เล่นสวนกลับเร็วได้ดีที่สุดในโลกเลย”
Sportbetting UFABET911
ข่าวกีฬาออนไลน์ ข่าวสด UFABET911 เว็บเดิมพัน slot online  ครบวงจรอ่างอิงข่าวกีฬาโดย: sport.mthai.com

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

ราคาบอล 1.75 คืออะไร

อยากเข้าคาสิโน

เว็บแทงบอลออนไลน์