อยากเข้าคาสิโน

อยากเข้าคาสิโน เพราะดูหนังเจ้าพ่อเซี่ยงไฮ้

ในช่วงวันหยุด หรือ วันศุกร์ หลังเลิกงาน ต่างก็ต้องเป็นเวลา พักผ่อน ให้กับตัวเอง ทุกคน ก็อยากจะใช้ ช่วงเวลานั้น ผ่อนคลาย จากการ ทำงานมาอย่าง หนักหนาสาหัส
ในช่วง ระหว่างสัปดาห์ ก็ควร ที่จะถึงเวลา พักผ่อนสมองบ้าง และกิจกรรม ที่น่าสนใจสุดๆ อาจจะเป็น กิจกรรมที่ใครหลายๆคน รวมถึงตัวเราด้วย นั่นก็คือ การดูหนัง นั่นเอง
คืนวันศุกร์ เป็นค่ำคืน แห่งการดูหนังของเรา ปกติเราก็จะเป็นคน ที่ชอบดูหนัง บู๊ Action หลังจากที่เราอาบน้ำ ทำอะไรเสร็จแล้ว เราก็หย่อนตัวลงบนที่นอน พร้อมกับรีโมท กดไปที่ netflix
อย่างที่รู้ๆ กันดีอยู่แล้ว ว่าสมัยนี้ ถ้าอยากจะชมหนัง ซีรีส์ อะไรก็แล้วแต่ เราก็สามารถ รับชมได้ผ่านทาง เน็ตฟลิกซ์ ซึ่งเราก็ได้เป็นสมาชิก หารกันกับเพื่อน อีก 3 คน จ่ายแค่เ ดือนละ 100 บาท คุ้มยิ่งกว่าคุ้ม สำหรับคนที่ชอบ ดูหนัง
เวลาเข้าไป ในหน้าหนัง ก็จะมีตัวอย่าง มากมาย ให้เราเลือก UFABET เป็นหมวดหมู่ เราก็เลื่อนดู ไปเรื่อยๆ ว่ามีหนังอะไร ที่น่าสนใจบ้าง แล้ววันนี้เราก็รู้สึกว่า เราอยากจะดูหนังเก่าๆ อารมณ์ มาเฟีย ในหน่อยๆ
แล้วเราก็ชอบ พี่หลิวเต๋อหัว มาก พี่หลิวเต๋อหัว เป็นคนที่มีเสน่ห์ เวลาเขาเล่นหนัง จะทำอะไร หยิบจับอะไร ก็ดูเท่ดูดี ไปหมด เราก็เลย ตัดสินใจ ที่จะ Search หาเรื่องที่ พี่หลิวเต๋อหัว เล่น
เราได้ไปเจอ กับหนังเรื่องนึง ที่ชื่อว่า The tycoon ชื่อภาษา ไทย ก็คือ เรียกเทวดามา ก็ล้มข้าไม่ได้ เป็นหนังที่ เกี่ยวกับเจ้าพ่อ คาสิโน ที่จะต้องพบเจอ อุปสรรคต่างๆ มากมาย ในชีวิต จากอดีต คู่หูที่วางแผนโกง ทำให้ชีวิตของเขา และครอบครัว ไม่ปลอดภัย
เนื้อหาหนังเรื่องนี้ ก็หัวเป็น เจ้าของบ่อน คาสิโน ยักษ์ใหญ่ ในมาเก๊า เป็นผู้มีอำนาจ และ อิทธิพลอย่างมาก แต่เขาฉลาด และ เล่ห์เหลี่ยม ของเขาสามารถ อ่านเกมของศัตรูได้ อย่างเฉียบคม
ฉากในหนัง ก็จะเป็นฉาก ในคาสิโน เสียส่วนใหญ่ ในนั้น มีโต๊ะเล่นไพ่ บาคาร่า รูเล็ต และ ตู้สล็อต การดูหนังเรื่องนี้ ทำให้เรารู้สึก เกิดแรงบันดาลใจ ในการที่อยาก จะมีความรู้สึก ของการได้เล่น คาสิโน สักครั้งหนึ่ง
หนังเรื่องนี้ ก็จะให้ความรู้ อะไรหลายๆ อย่างที่เกี่ยวข้อง กับคาสิโน เช่น พอเริ่มเรื่อง ก็จะเป็นภาพที่ ซินแสและ ผู้ชายอีก 2 คน กำลังจะออกไปเล่น การพนัน ในคาสิโน แต่ก่อนที่พวกเขา จะเข้าไปนั้น
ได้มีการดูฮวงจุ้ย แต่ละทิศทาง ว่ามีความหมาย ว่าอะไร ซึ่งฮวงจุ้ย ของคาสิโน นั้นเป็นฮวงจุ้ย ที่ทำขึ้นมา โดยเฉพาะ กับการสร้าง คาสิโน เช่น ทางเข้า ที่ทำคมเว้า ลักษณะคล้าย ค้างคาว ตึกและ หน้าต่าง ที่ทำลักษณะคล้าย กรง
เหมือนอารมณ์ว่า คนที่เข้าไป จะต้องติดอยู่ในกรง และติดอยู่ในกับดัก ของพวกเขา การดูทิศทาง ทางเข้าออก ก็มีส่วนสำคัญ และเป็นหลักการวางฮวงจุ้ย ทั้งหมด
พอถึงตรงนี้ เราก็เลยคิดว่า ถ้าเราเข้าไปที่บ่อน เพื่อที่จะเล่น คาสิโน เราอาจจะโดนกับดัก ของพวกนี้ก็เป็นได้ เราจึงเปลี่ยน ไปหันมาเล่น คาสิโน ออนไลน์ ดีกว่า ฟิลลิ่งที่ได้ ก็คง ไม่ต่างกันมาก

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

ราคาบอล 1.75 คืออะไร

เว็บแทงบอลออนไลน์