มินามิโนะ เผยในวัยเด็ก

มินามิโนะ เผยในวัยเด็ก ก็เคยเป็นโอตะติดตาม AKB48 อย่างจริงจังมาก่อน


ทาคุมิ มินามิโนะ แข้งชาวญี่ปุ่นของ ลิเวอร์พูล เผยว่าตนเองก็เคยเป็นโอตะมาก่อน โดยติดตาม AKB48 อย่างจริงจังในสมัยเด็ก
“ผมไม่ใช่เด็กที่ไปเรียนที่โรงเรียนบ่อยนักหรอก” มินามิโนะ ให้สัมภาษณ์กับ Smart FLASH พร้อมเสียงหัวเราะ

“ตอนที่ผมไม่ได้เล่นฟุตบอล ผมก็เหมือนกับเด็กผู้ชายปกติทั่วไป และผมก็ชอบพูดคุยเรื่องไอดอลกับเพื่อนๆ วัยเดียวกัน ตอนที่ผมอายุ 15-16 ปี ผมเป็นแฟนตัวยงของ AKB48 ด้วยล่ะ”

นอกจากนี้แล้ว เมื่อครั้งที่เขามีโอกาสได้ไปฝึกซ้อมที่โมนาโก เขาก็ได้พกสินค้าที่ระลึกเกี่ยวกับ AKB48 ไปแจกให้กับนักเตะชาติอื่นๆ ด้วย

สำหรับ มินามิโนะ ได้ประเดิมสนามกับ ลิเวอร์พูล เมื่อวันที่ 5 มกราคมที่ผ่านมา ในเกม เอฟเอ คัพ ที่ทีมหงส์แดงเอาชนะ เอฟเวอร์ตัน ไป 1-0
Sportbetting UFABET911
ข่าวกีฬาออนไลน์ ข่าวสด UFABET911 เว็บเดิมพัน เว็บสล็อตออนไลน์ ครบวงจร
อ่างอิ่งข่าวกีฬาโดย : sport.mthai.com

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

ราคาบอล 1.75 คืออะไร

อยากเข้าคาสิโน

เว็บแทงบอลออนไลน์