UFABET เว็บบอล

การจากไปของพี่โย่งเมื่อวันที่ 6 มีนาคม พ.ศ. 2540 ตอกย้ำเรื่องหนึ่งกับผม

    อย่าประมาท อย่ารีรอ อย่าชะล่าใจ มีโอกาสจงรีบทำ
    ยิ่งเป็นโอกาสในสิ่งที่ใฝ่ฝัน ยิ่งต้องไม่ลังเล ยิ่งต้องกระโจนเข้าใส่มัน
    ผมเข้ามาทำงานที่สยามกีฬาในแผนกวิทยุสปอร์ตเรดิโอตั้งแต่ปลายปี พ.ศ. 2539 ขณะที่ยังเป็นนักศึกษาปี 4

    ใกล้จบแล้วล่ะครับ เรียนเทอมสองแล้ว ที่มหาวิทยาลัยมีจัดงานตลาดนัดแรงงาน มีบริษัทห้างร้านต่างๆ ร่วมร้อยแห่งมาออกบูทรับสมัครพนักงานใหม่รายรอบสนามฟุตบอล
    ว่าที่นิติศาสตร์บัณฑิตอย่างผมยื่นใบสมัครตำแหน่งที่ปรึกษากฎหมายได้โดยผ่านเว็บไซต์ UFABET เว็บบอล ไปนับสิบที่ แต่เมื่อมาถึงบูทสยามสปอร์ต ผมไม่สนใจตำแหน่งใดๆ ที่ประกาศรับเลย ทว่าถามเจ้าหน้าที่ประจำบูท (แกชื่อพี่ชาญ ปัจจุบันยังทำงานอยู่กับองค์กร) ว่า "ตำแหน่งผู้สื่อข่าวต่างประเทศยังเปิดรับหรือเปล่าครับพี่"
    คำตอบของพี่ชาญเป็นอย่างที่ผมคิดเพราะได้ยินมาตลอดว่าฝ่ายต่างประเทศสยามกีฬา/สตาร์ซอคเก้อร์นั้นเข้ายากเข้าเย็นเหลือเกิน "ไม่เปิดเลยครับน้อง เต็มอยู่ตลอด"
    "ถ้าผมยื่นทิ้งเอาไว้ได้มั้ยครับ"
    "ได้สิ ตามสบาย"
    ผมยื่นใบสมัครทิ้งไว้ทันที แต่ไม่ได้คาดหวังอะไรเลยด้วยรู้ว่าโอกาสได้ทำงานที่ใฝ่ฝันนั้นยาก ก็คนเขาเต็มตลอดแถมคงจะมีใครต่อใครอยากเข้าไปทำงานตั้งเยอะแยะ..
    ก็นั่นล่ะครับ จุดเริ่มต้นของผมเริ่มจากตรงนั้น ใครจะเชื่อว่าจังหวะชีวิตของเรายามมันจะมามันก็มา

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

ราคาบอล 1.75 คืออะไร

อยากเข้าคาสิโน

เว็บแทงบอลออนไลน์