สูตร แทงบอลแบบ สเต็ปสี่

สูตร แทงบอลแบบ สเต็ปสี่

เราจะประมวลผลและเลือกทีมฟุตบอลที่มีโอกาสชนะ มาทั้งหมด 5 ทีม จากนั้นก็ทำการจัดชุดบอลชุดละ 4 ทีม ไม่ซ้ำกันการจัดชุดบอลแบบนี้จะทำให้เพื่อนๆมีโอกาสทายผิดได้ 1 ทีมจากจำนวน 5 ทีมที่เลือกมา เมื่อจัดบอลเสร็จเราจะได้บอลชุด 4 ทีม ทั้งหมด 5 ชุด เราอาจใช้วิธีการวางเดิมพันขั้นต่ำ 10 บาทหรืออาจเพิ่มทุนเป็น 20 บาทในกรณีที่ต้องการผลกำไรที่มากขึ้น จะเห็นได้ว่าทีมฟุตบอลที่เราเลือกมาทั้งหมด 5 ทีม เราสามารถทายผิดได้ 1 ทีม ไม่ว่าจะเป็นทีมไหนเราก็จะแทงบอลถูก 1 ชุด อย่างแน่นอน แต่ถ้าโชคเป็นของเราบอลทั้ง 5 ทีมที่เราเลือกมาเป็นบอลที่ชนะทั้งสิ้น บอลชุดทั้ง 5 ชุดจะเข้าทั้งหมด เท่ากับว่าเราได้กำไรในส่วนนี้แบบเต็มๆติดอยู่เพียงอย่างเดียวคือทีมฟุตบอลที่เราเลือกมา จะมีทีมที่ทายผิดได้ เพียง 1 ทีมเท่านั้น ถ้าผิด 2 ทีม หมายถึงเราก็เสียบอลทั้งหมดเหมือนกัน การแทงบอลให้ได้กำไร ในลักษณะนี้ เราใช้เงินลงทุน 100 บาท(5*20) ถ้าผิด 1 ทีม อย่างน้อยที่สุดเราจะได้กำไร 240 บาท รวมทุน แล้วจะได้เงินกลับมา 260 บาท (ผลตอบแทนประมาณ 12 เท่าของเงินเดิมพัน ตามหลัก คิดพื้นฐาน ของการ เล่นบอลชุด ) ขาดทุน จากการ วางเดิมพันใน 4 ชุดที่ไม่ถูก 80 บาท บวกลบแล้ว ก็ยังได้กำไร สุทธิ 180 บาท อยู่ดี ในกรณีนี้ผู้เขียน ยกตัวอย่าง สำหรับ การจ่ายผลตอบแทน แบบ 1 ต่อ 1 ไม่มีราคาน้ำ หรือราคาบอล เข้ามาเกี่ยวข้อง แต่ถ้านำราคาเหล่านี้ มาคิดด้วย ผลกำไร ที่เกิดขึ้น อาจมีการบวกลบ จากนี้เล็กน้อย แต่ไม่ต่างกันมาก

สนใจเล่น เว็บแทงบอลของไทย เว็บชั้นนำอันดับหนึ่ง ต้องเว็บ UFABET เท่านั้น คลิกเลย

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

ราคาบอล 1.75 คืออะไร

อยากเข้าคาสิโน

เว็บแทงบอลออนไลน์