ประเภทราคาน้ำ

ประเภทราคาน้ำ

  • ราคา น้ำมาเลย์
การแทงบอลกับราคาค่าน้ำ มาเลย์ นั้นท่านสังเกตุได้เลยครับว่ามันจะมีตัวสีแดงให้ท่านแทงด้วย เวลาเสียอาจจะไม่ต้องเสียเต็มก็ได้หรือเสียเต็มก็ได้ครับ มันขึ้นอยู่กับราคาที่เราเลือก ดูตามรูปได้เลยนะครับ ตัวอย่าง แทง ต่อ 0-0.5 ลูก ราคา -0.93 ถ้าเราลงเดิมพัน 1000บาท กรณีที่ได้เงิน คือ แต้มชนะ 1 ลูกขึ้นไป ได้ 2000 บาท รวมทุนแล้วนะครับ กรณีที่เสีย แต้ม เสมอ เสีย 465 บาท แต้ม แพ้ เสีย 930 บาท
  • ราคา น้ำฮ่องกง
มาดูที่ราคาของทางฝั่ง ฮ่องกง ก็คือ แทงแบบไหนก็เสียเต็ม แต่จะได้มากกว่าทุนที่เราแทงนั่นเองครับ คือแทง 1000 บาทก็จะมีสิทธิ์ได้มากกว่า 1000 บาทนั่นเอง ดูตามรูปกันเลย แทง ต่อ 0-0.5 ลูก ราคา 1.06 ถ้าเราลงเดิมพัน 1000บาท กรณีที่ได้เงิน คือ แต้มชนะ 1 ลูกขึ้นไป 2060 บาท รวมทุนแล้วนะครับ กรณีที่เสีย แต้ม เสมอ เสีย 500 บาท แต้ม แพ้ เสีย 1000 บาท
  • ราคา น้ำยุโรป

อันนี้ก็จะคล้ายๆกับทางฝั่ง ฮ่องกง อยู่บ้างครับ คือแทงเท่าไหร่ก็เสียเต็ม แต่ถ้าได้ก็มีสิทธิ์ที่จะได้มากกว่าทุนที่เรานั้นแทงด้วย แทงต่อ 0-0.5 ลูก ราคา 2.06 ถ้าเราลงเดิมพัน 1000บาท กรณีที่ได้เงิน คือ แต้มชนะ 1 ลูกขึ้นไป 2060 บาท รวมทุนแล้วนะครับ

สำหรับนัก แทงบอลมือใหม่ ที่อยากรู้ราคาบอล เพิ่มเติม สามารถเข้าดูที่เว็บเราได้ 24 ชม.

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

ราคาบอล 1.75 คืออะไร

อยากเข้าคาสิโน

เว็บแทงบอลออนไลน์