สูตรการเล่น แบล็คแจ็ค

สูตรการเล่น แบล็คแจ็ค

  • ลองดูกลยุทธ์ ในการเดิมพันนี้ เริ่มต้นด้วยการเดิมพัน แบบหนึ่งชิป เราจะใช้สัญลักษณ์ (-1), (+1) และอื่นๆ เพื่อระบุตำแหน่งของคุณ ในเกมคาสิโน
  • ตัวอย่างที่ 1 :
    เดิมพัน - 1 ผล - แพ้ ตำแหน่ง (-1) ข้อคิดเห็น : เราแพ้ ดังนั้น เราจะวางเดิมพันเท่าเดิม
    เดิมพัน - 1 ผล - ชนะ ตำแหน่ง (0) ข้อคิดเห็น : เราชนะ ดังนั้น เราจะวางเดิมพันเพิ่มไปอีกหนึ่งเท่า
    เดิมพัน - 2 ผล - ชนะ ตำแหน่ง (+2) ข้อคิดเห็น : เราทำเงิน ดังนั้นเราหยุดเซสชั่นนี้ด้วยกำไรสองชิพ
  • ตัวอย่างที่ 2 :
    เดิมพัน - 1 ผล - แพ้ ตำแหน่ง (-1) ข้อคิดเห็น : เราแพ้ ดังนั้น เราจะวางเดิมพันเท่าเดิม
    เดิมพัน - 1 ผล - แพ้ ตำแหน่ง (-2) ข้อคิดเห็น : เราแพ้ ดังนั้น เราจะวางเดิมพันเท่าเดิม
    เดิมพัน - 1 ผล - แพ้ ตำแหน่ง (-3) ข้อคิดเห็น : เราแพ้ ดังนั้น เราจะวางเดิมพันเท่าเดิม
    เดิมพัน - 1 ผล - ชนะ ตำแหน่ง (0) ข้อคิดเห็น : เราชนะ ดังนั้น เราจะวางเดิมพันไปอีกหนึ่งเท่า
    เดิมพัน - 2 ผล - ชนะ ตำแหน่ง (0) ข้อคิดเห็น : เนื่องจากเราจะไม่พยายามเพิ่มเงินเดิมพันมากกว่าหนึ่งหน่วย เราจะเดิมพันแค่หนึ่งชิพเท่านั้น
    เดิมพัน - 1 ผล - ชนะ ตำแหน่ง (+1) ข้อคิดเห็น : เราทำเงินได้ ดังนั้นเราหยุดเดิมพันเซสชั่นนี้ด้วยกำไรหนึ่งชิพ
จบไปแล้วสำหรับการเล่น แบล็คแจ็ค ยังมีการสอนดู อัตรต่อรองบอล ให้กับท่านอีกเช่นเคย ก็ตามไปดูกันได้ตามความต้องการของท่าน

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

ราคาบอล 1.75 คืออะไร

อยากเข้าคาสิโน

เว็บแทงบอลออนไลน์